1. Hỗ Trợ Từ Ban Lãnh Đạo và Quản Lý
Khi bàn về SEO, không chỉ là vấn đề của SEO mà còn phải đảm bảo sự hiểu biết và hỗ trợ đầy đủ từ ban lãnh đạo và quản lý của bạn. Họ cần thấu hiểu rằng SEO không chỉ đơn giản là SEO; họ cần hiểu rõ sự phức tạp của SEO và các chi phí khác cần thiết để bạn thành công.
2. Sản Phẩm hoặc Dịch Vụ Phát Triển
Với sự đầu tư về thời gian, công nghệ và chuyên môn mà SEO đòi hỏi, rất khó để thực hiện nếu có những kẽ hở trong phát triển sản phẩm, thiếu doanh số bán hàng được chứng minh, hoặc thương hiệu thiếu chiến lược và rõ ràng.
3. Pháp Lý và Tuân Thủ
Tuy hiểu lý do của việc kiểm tra pháp lý, hướng dẫn và tuân thủ trong các ngành và công ty, nhưng một số lúc các chuyên gia SEO không đặt vấn đề này vào tâm trí. Điều này cũng cần được tính đến trong kế hoạch SEO, bao gồm cả thời gian và chi phí liên quan.
SEO Image
Kết Luận
SEO đòi hỏi sự hợp tác của nhiều người không có chức danh bao gồm 'SEO.' Để đạt được mục tiêu của mình, bạn cần những chức năng cụ thể sau và hai lĩnh vực đầu tư cuối cùng để đảm bảo bạn sẵn sàng cho chi phí thực sự của SEO. Hãy hiểu rõ tất cả các phần, chi phí đầy đủ của công việc, biết công thức ROI của mình và chạy kế hoạch một cách mạch lạc để đạt được mục tiêu của bạn!