Khung ABCD Cho Quảng Cáo trên Shorts
Để giúp các thương hiệu tạo ra những quảng cáo Shorts hiệu quả hơn, Google đã mở rộng khung 'ABCD' cho thành công quảng cáo video để bao gồm hướng dẫn cụ thể về định dạng ngắn.
Nghiên cứu của Kantar đã chỉ ra rằng việc áp dụng những nguyên tắc ABCD này có thể tăng khả năng bán hàng ngắn hạn lên đến 30% và tác động về thương hiệu lâu dài lên đến 17%.
Các nguyên tắc ABCD chính cho quảng cáo YouTube Shorts mạnh mẽ, như được nêu bởi Google:
- Attention: 'Móc và duy trì sự chú ý với một câu chuyện hấp dẫn.'
- Branding: 'Thương hiệu từ sớm, thường xuyên và phong phú.'
- Connection: 'Giúp mọi người suy nghĩ hoặc cảm nhận điều gì đó.'
- Direction: 'Yêu cầu họ thực hiện một hành động.'
Google cho biết:
'Chúng tôi đã học được rằng những quảng cáo Shorts hiệu quả nhất thường không giống như các quảng cáo khác trên YouTube. Chúng cảm thấy như một phần của bản tin của người xem - chân thực, dễ thương, tự nhiên, vui vẻ, giải trí và đáng chia sẻ.'
Tóm Lược
Với hàng tỷ người xem Shorts hàng tháng trên YouTube, các sản phẩm quảng cáo mới có thể giúp các thương hiệu tận dụng định dạng video đang phát triển này và kết nối với khán giả một cách mới mẻ.
Các lineups mới của YouTube Select Shorts sẽ được phát hành tại Mỹ, Canada, Anh, Úc, Hàn Quốc và Ấn Độ trong những tuần sắp tới.