Cập nhật Hồ sơ Doanh nghiệp Google (GBP)
Nếu bạn địa phương hoặc có ảnh hưởng quốc gia, khi mở rộng, hãy đảm bảo cập nhật khu vực phục vụ hoặc được phục vụ theo địa điểm. Điều này giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ nơi bạn cung cấp dịch vụ, dấu vết của bạn là gì và khi nào khách hàng có thể truy cập vào các dịch vụ của bạn.
Bạn cũng có thể khởi chạy các hồ sơ mới cho các địa điểm mới. Chỉ cần đảm bảo xác minh quyền sở hữu cho mỗi cái và cập nhật chúng thường xuyên. Điều này bao gồm giờ làm việc và ngày nghỉ lễ.
Schema
Bạn có schema khu vực phục vụ hoặc tổ chức trên trang web hoặc trang? Đảm bảo điền và cập nhật trường 'khu vực phục vụ' bằng cách tham chiếu đến Wikipedia hoặc các mục Wikipedia.
Wikidata có hầu hết mọi thành phố, quận, bang, quốc gia và vùng để giúp bạn xác định nơi bạn cung cấp sản phẩm, dịch vụ, cửa hàng, v.v. Thêm thông tin giúp công cụ tìm kiếm biết nơi bạn cung cấp dịch vụ và giờ bạn cung cấp chúng, công việc của họ càng tốt.
Địa phương hóa hoặc Vùng miền hóa Tiêu đề và Mô tả
Mô tả meta không phải là tín hiệu xếp hạng hoặc được sử dụng trong xếp hạng - ít nhất là quan điểm của tôi - mặc dù chúng ảnh hưởng đến số lượt nhấp vào trang web của bạn. Nhưng chỉ khi công cụ tìm kiếm sử dụng các mô tả meta mà bạn tạo.
Thẻ tiêu đề, tuy nhiên, thực sự tác động, dựa trên kinh nghiệm của tôi, khi kết hợp với các yếu tố trên trang.