Phần 1: Sử Dụng Pinterest Như Một Bộ Máy Tìm Kiếm Bổ Sung
Pinterest không chỉ là một nền tảng mạng xã hội, mà nó hoạt động nhiều hơn như một bộ máy tìm kiếm. Công cụ của Pinterest là một cách tuyệt vời để đưa người truy cập đến trang web của bạn.
Bắt Đầu Với Pinterest
Tạo một tài khoản doanh nghiệp mới hoặc liên kết/chuyển đổi một tài khoản cá nhân để có quyền truy cập vào các công cụ doanh nghiệp của Pinterest và Pinterest Analytics, cho phép bạn theo dõi tìm kiếm và từ khóa.
Viết một tiểu sử hấp dẫn cho hồ sơ của bạn. Nếu bạn có từ khóa chuyên ngành bạn sử dụng trên trang web, hãy bao gồm chúng ở đây.
Chứng nhận trang web của bạn, cho phép bạn theo dõi mỗi khi ai đó chia sẻ nội dung trang web của bạn trên Pinterest. Ngoài ra, nó sẽ tự động bao gồm hồ sơ Pinterest của bạn và một nút theo dõi để bạn có thể thu hút thêm người truy cập.
Sử Dụng Pinterest Như Một Chuyên Gia
Pinterest được xây dựng xung quanh hình ảnh, vì vậy việc có hình ảnh tuyệt vời là rất quan trọng. Bạn muốn hình ảnh của mình nổi bật trên trang.
Khi đi du lịch, chụp nhiều hình ảnh và chọn những bức ảnh tốt nhất sau này.
Sử dụng các công cụ thiết kế như Canva để thêm văn bản, tạo bố cục hấp dẫn và thêm các yếu tố thương hiệu.
Tạo các bảng để tổ chức nội dung của bạn vào các danh mục, chẳng hạn như theo điểm đến hoặc loại bài đăng trên blog.
Giống như bất kỳ bộ máy tìm kiếm nào khác, nghiên cứu từ khóa là cần thiết trên Pinterest. Sử dụng các công cụ doanh nghiệp như Pinterest Trends, cho phép bạn xem khối lượng tìm kiếm từ khóa và xem pin nào phổ biến nhất cho chúng.
Sử dụng từ khóa được chọn của bạn ở mọi nơi có thể, bao gồm tiêu đề pin, mô tả pin và mô tả bảng.
Trước khi bắt đầu ghim, tối ưu hóa bài đăng blog của bạn để tối đa hóa doanh thu để đảm bảo mỗi người truy cập đếm. Xem cách làm đó trong hướng dẫn của chúng tôi, Mười Mẹo để Tối Đa Hóa Doanh Thu cho Blogger Du Lịch.
Phần 2: Giữ Người Truy Cập Tham Gia Với Email Marketing
Email marketing quan trọng vì bạn sở hữu nó. Instagram có thể cấm tài khoản của bạn, Google có thể giảm xếp hạng bạn, nhưng danh sách email của bạn luôn là của bạn.
Sử dụng chiến lược này để xây dựng lưu lượng truy cập ổn định, ít biến động hơn thay vì lưu lượng truy cập mới.
Bắt Đầu Với Email Marketing
Chọn một nhà cung cấp email marketing. Blogger du lịch yêu thích MailerLite và MailChimp vì chúng giá rẻ và đơn giản.
Bắt đầu thu thập địa chỉ email. Tạo một biểu mẫu đăng ký danh sách gửi thư với máy chủ trang web của bạn và chèn nó vào cuối bài viết để thu thập thông tin độc giả của bạn.
Sử Dụng Email Marketing Như Một Chuyên Gia
Tạo một nam châm dẫn để kích thích độc giả chia sẻ thông tin của họ để đổi lấy nó. Nam châm dẫn phổ biến trong cộng đồng blog du lịch là hướng dẫn du lịch, ebook và lịch trình.
Mục tiêu của email là đưa độc giả của bạn đến trang web của bạn. Giữ email của bạn ngắn gọn và bao gồm hình ảnh ấn tượng và một liên kết rõ ràng đến trang web của bạn. Để họ muốn biết thêm để họ nhấp vào.
Trước khi gửi email dẫn lưu lượng đến một trong các trang của bạn, đảm bảo trang đã được thiết lập để tối đa hóa doanh thu. Xem cách làm đó trong hướng dẫn của chúng tôi, Mười Mẹo để Tối Đa Hóa Doanh Thu cho Blogger Du Lịch.
Phần 3: Thêm Nội Dung Của Bạn Vào Flipboard Để Thu Thêm Lượng Truy Cập Website
Flipboard là một trang web tổ chức bài viết cho phép người dùng xem qua các bài viết từ các xuất bản khác nhau, như các tạp chí.
Bắt Đầu Với Flipboard
Tải ứng dụng Flipboard trên điện thoại di động và tạo tài khoản và hồ sơ.
Tạo các tạp chí Flipboard. Đây là các danh mục chủ đề nhóm nội dung của bạn (giống như các bảng Pinterest).
Thêm bài đăng blog của bạn vào chúng từ trang tạp chí trên Flipboard hoặc đánh dấu Flipit trên Chrome.
Sử Dụng Flipboard Như Một Chuyên Gia
Thêm bài đăng blog mới vào Flipboard ngay sau khi xuất bản.
Thêm nội dung liên quan vào các tạp chí của bạn mà không phải của bạn. Tương tác với nội dung của các blogger khác và duy trì nội dung mới trong các tạp chí của bạn giúp tăng sự tiếp cận của bạn.
Bao gồm các từ khóa mục tiêu trong mô tả tạp chí của bạn, chú thích bài đăng và hồ sơ.
'Flipboard đã trở thành một nguồn lưu lượng chính cho tất cả 3 trang web của tôi. Họ có các công cụ tuyệt vời cho những người sáng tạo, như bảng tin câu chuyện, lên lịch và nguồn cấp dữ liệu RSS cho các tạp chí, giúp tạo và chia sẻ nội dung hấp dẫn dễ dàng.'
Amanda OBrien, người sáng lập theboutiqueadventurer.com