Gemini: Mở rộng không gian mới trong tạo quảng cáo
Google vừa tích hợp mô hình trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất của mình, gọi là Gemini, vào nền tảng Google Ads để nâng cao hiệu suất quảng cáo.
Theo Shashi Thakur, Phó Chủ tịch và Tổng Quản lý của Google Ads, việc tích hợp này nhằm giúp việc tạo ra chiến dịch quảng cáo dễ dàng hơn và giúp quảng cáo kết nối tốt hơn với những gì mà mọi người đang tìm kiếm trên mạng khi hành vi tìm kiếm tiến hóa.
Trải nghiệm tạo quảng cáo thông qua Gemini
Gemini, mà Google coi là công nghệ trí tuệ nhân tạo hàng đầu của mình, sẽ được sử dụng rộng rãi hơn trong các sản phẩm và dịch vụ chính của Google.
Áp dụng Gemini vào Google Ads dự kiến sẽ là một bước đổi mới lớn, vì nó sẽ cho phép các tương tác tự nhiên, hội thoại giúp người dùng dễ dàng tạo ra các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm.
Thakur thể hiện sự hào hứng về sự tiến triển này, ông nói: 'Chúng tôi đã tích cực thử nghiệm Gemini để nâng cao hơn nữa các giải pháp quảng cáo của chúng tôi. Và, chúng tôi rất vui mừng chia sẻ rằng Gemini hiện đang làm nên trải nghiệm hội thoại. Đó là một trong nhiều tích hợp của Gemini sắp tới.'
Tiện ích beta cho người quảng cáo
Google đã phát hành phiên bản beta của công cụ tạo quảng cáo hội thoại cho người quảng cáo nói tiếng Anh tại Mỹ và Anh. Công ty dự định sẽ phổ biến nó toàn cầu cho tất cả người quảng cáo nói tiếng Anh trong vài tuần tới. Hỗ trợ cho các ngôn ngữ bổ sung dự kiến sẽ được triển khai sau này.
Các thử nghiệm đã cho thấy rằng các tương tác hội thoại cải thiện đáng kể chất lượng của các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm trong khi giảm thiểu nhu cầu làm việc thủ công. Ad Strength, một chỉ số đánh giá tính liên quan của quảng cáo, chất lượng và đa dạng, đã là dấu hiệu quan trọng của sự cải thiện này.
Tom Foster, Quản lý Tìm kiếm Trả phí tại Page1, khen ngợi hệ thống mới: 'Tôi thấy trải nghiệm hội thoại rất dễ sử dụng. Nó giúp tôi tạo ra thậm chí cả quảng cáo chất lượng cao hơn với điểm Ad Strength 'Tốt' hoặc 'Xuất sắc', điều này đã cải thiện hiệu suất của các chiến dịch của tôi.'