Bước Đột Phá Mới
Google vừa ra mắt các công cụ AI tạo hình ảnh cho những nhà quảng cáo để tối ưu hóa sản xuất sáng tạo trong các chiến dịch tạo nhu cầu trên Google Ads.
Thông báo mới nhất từ Google đã công bố việc triển khai các khả năng AI mới cho các chiến dịch tạo nhu cầu trên Google Ads hôm nay.
Các công cụ này, được cung cấp bởi trí tuệ nhân tạo của Google, sẽ cho phép nhà quảng cáo tạo ra các tài sản hình ảnh chất lượng cao bằng cách sử dụng các yêu cầu văn bản chỉ trong vài bước.
Các tính năng sáng tạo được cung cấp bởi trí tuệ nhân tạo nhằm mục đích nâng cao truyền đạt câu chuyện hình ảnh để giúp các thương hiệu tạo ra nhu cầu mới trên các nền tảng của Google, bao gồm YouTube, YouTube Shorts, Discover và Gmail.
Michael Levinson, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc Quảng cáo Xã hội, Địa phương và Theo chiều dọc tại Google, đã tuyên bố trong thông cáo:
"Nhà quảng cáo cần đa dạng hóa chiến lược sáng tạo của họ với các quảng cáo đa dạng để giữ khán giả tham gia và mang lại kết quả. Với các công cụ tạo hình ảnh sinh sản, bạn có thể thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo mới một cách hiệu quả hơn - cho dù đó là thử nghiệm với các loại hình ảnh mới hoặc đơn giản chỉ là xây dựng sáng tạo từ đầu."