Sáng Tạo Nội Dung Để Tạo Dẫn Dắt
Trong tiếp thị B2B, nội dung đóng vai trò then chốt trong việc tạo ra dẫn dắt chất lượng cao.
B2B Lead Generation: Create Content That Converts
Bạn phải biết cách tận dụng nội dung để bắt đầu và nuôi dưỡng những tương tác ý nghĩa. Từ ngữ và đồ họa có sức mạnh thúc đẩy chuyển đổi và tạo ra mối quan hệ lâu dài.
Cuối cùng, thành công trong tiếp thị nội dung không chỉ là về việc được chú ý mà còn là về việc được ghi nhớ.
Xây Dựng Chương Trình Dẫn Dắt Bền Vững và Mở Rộng
Nhớ rằng, điều quan trọng không chỉ là thu thập dẫn dắt; mà còn là đảm bảo họ cảm thấy được đánh giá cao và được hướng dẫn, đồng thời tạo ra mối quan hệ lâu dài.
Để xây dựng một chương trình dẫn dắt mạnh mẽ, bạn phải đánh giá và đánh điểm dẫn dắt của mình một cách chính xác để xác định cách tương tác và nuôi dưỡng chúng một cách tốt nhất.
Thống Lĩnh Sự Trao Đổi Kiến Thức
Mục tiêu của bạn phải là 'thêm giá trị trước khi bạn rút ra giá trị' - như Curtis del Principe, Trưởng Phòng Tiếp Thị tại Hubspot, nói. Điều quan trọng là tạo ra một tình huống đều có lợi giữa bạn và khán giả của mình.
Khi bạn thành công trong việc giải quyết những điểm đau lớn nhất của họ và trả lời những câu hỏi cấp thiết nhất của họ, họ sẵn lòng chia sẻ thông tin của họ như một phần trả lại.